TÌM NHÀ PHÂN PHỐI GĂNG TAY CHẾ BIẾN THỦY SẢN UY TÍN

11/03/2021 | 1520 |
3 Đánh giá

Găng tay cao su thủy sản là sản phẩm bảo hộ lao động đặc trưng cần thiết trong ngành công nghiệp chế biến. Nếu bạn đang có nhu cầu TÌM NHÀ PHÂN PHỐI GĂNG TAY CHẾ BIẾN THỦY SẢN UY TÍN để hợp tác lâu dài tại TPHCM thì công ty Lê Thanh là một địa chỉ được tín nhiệm hàng đầu mà bạn tuyệt đối không nên bỏ lỡ.

Nhà cung cấp găng tay chế biến thủy sản gía rẻ tận xưởng sản xuất

---> Mời bạn click  ]  vào đây để xem thêm nhiều video về sản phẩm hơn

---> Xem thêm: 

LƯU Ý GÌ KHI CHỌN MUA GĂNG TAY CAO SU CHẾ BIẾN THỦY SẢN?

Găng tay chế biến thủy sản tại các nhà máy

Trước khi có ý định TÌM NHÀ PHÂN PHỐI GĂNG TAY CHẾ BIẾN THỦY SẢN UY TÍN thì bạn đã biết mình phải lưu ý những điều gì khi chọn mua loại sản phẩm này chưa? Nào, cùng tìm hiểu với chúng tôi nhé!

Và sau đây là một vài lưu ý khi chọn mua găng tay cao su thủy sản mà bạn nên biết để mang lại hiệu quả lao động cao nhất:

ü   Chọn loại găng tay cao su có kích thước phù hợp với đôi bàn tay người sử dụng: Để đảm bảo sự khéo léo và linh hoạt trong từng thao tác, đạt năng suất lao động tối ưu thì một đôi găng tay ôm sát, vừa vặn với bàn tay và có độ dài vừa phải là lựa chọn ưu tiên hàng đầu trong ngành công nghiệp chế biến.

ü  Bề mặt lòng bàn tay và các đầu ngón tay có vân nhám: Điều này giúp giảm ma sát trong lúc cầm nắm các vật dụng, thủy hải sản đặc biệt trong môi trường ẩm ướt, trơn trượt – một trong những đặc trưng của các nhà máy sơ chế thực phẩm.
ü   Chọn găng tay cao su có chất lượng, nguồn gốc, thương hiệu rõ ràng: Bởi nếu vô tình sử dụng những nguyên liệu tái chế kém chất lượng kèm hóa chất độc hại thì khả năng đàn hồi, độ bền cũng như chống thấm nước không còn phát huy tác dụng tối đa nữa. Lúc này khiến găng tay sẽ dễ dàng bị rách trong quá trình sử dụng có thể gây tai nạn lao động. Mặt khác, mùi hôi khó chịu từ cao su tái chế sẽ ảnh hưởng đến vệ sinh an toàn thực phẩm lúc chế biến gây những hệ lụy khôn lường. 

Một số thương hiệu găng tay cao su nổi tiếng trên thị trường

---> Xem thêm:

ü  Giá bán phải chăng: Dân gian thường truyền nhau câu “Của rẻ là của ôi” quả thật vô cùng chí lý. Tuy nhiên, không phải lúc nào giá bán càng cao “ngất ngưỡng” thì chất lượng tăng vọt theo, 2 khía cạnh này không bao giờ tỉ lệ thuận với nhau. Vì vậy găng tay cao su giá rẻ dùng trong chế biến thủy sản đạt chuẩn chất lượng với mức giá thành vừa phải vừa giúp doanh nghiệp tiết kiệm khoản chi phí đầu vào đáng kể đặc biệt khi mua với số lượng lớn vừa đảm bảo hiệu suất lao động cao.

Vậy TÌM NHÀ PHÂN PHỐI GĂNG TAY CHẾ BIẾN THỦY SẢN UY TÍN để hợp tác lâu dài ở đâu? Mua găng tay cao su ở đâu có giá rẻ nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng? Cùng đọc tiếp nội dung quan trọng bên dưới nhé!
NHÀ PHÂN PHỐI GĂNG TAY CHẾ BIẾN THỦY SẢN UY TÍN TẠI TPHCM

Quý khách hàng thân mến! Lê Thanh chính là câu trả lời hoàn hảo cho những ai đang muốn TÌM NHÀ PHÂN PHỐI GĂNG TAY CHẾ BIẾN THỦY SẢN UY TÍN TẠI TPHCM. Để có được lời khẳng định đầy tự tin này, chúng tôi luôn cung cấp mọi sản phẩm găng tay cao su cùng nhiều loại găng tay bảo hộ lao động giá rẻ tận xưởng sản xuất và luôn luôn nhận được vô vàn lời khen, phản hồi tích cực của khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây.

Công ty luôn dành mọi chính sách ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho bạn, đặc biệt là những đối tác đồng hành cùng chúng tôi trong suốt nhiều năm liền. Các khách hàng có nhu cầu mua sỉ số lượng lớn, mẫu mã – kích thước đa dạng, Lê Thanh đều có khả năng đáp ứng đầy đủ.

Miễn phí vận chuyển nội thành TPHCM

Để biết thêm thông tin chi tiết và cần giải đáp thắc mắc khi TÌM NHÀ PHÂN PHỐI GĂNG TAY CHẾ BIẾN THỦY SẢN UY TÍN cũng như tư vấn về cách thức đặt hàng, quý khách hàng vui lòng truy cập vào website: www.baotaygangtaygiasi.com hoặc gọi trực tiếp đến đường dây nóng: 0909.543.367, đội ngũ nhân viên công ty Lê Thanh sẵn sàng phục vụ bạn tận tình nhất có thể, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng.

"Lê Thanh – Cht lượng gn kết khách hàng"

Mọi thông tin chi tiết kèm báo giá sản phẩm, xin vui lòng liên hệ địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH SX - TM - XNK LÊ THANH

MST: 031.404.2811

Hotline: 0909 543 367

Email: baotaygangtaygiasi@gmail.com

Website: https://baotaygangtaygiasi.com/

Địa chỉ : D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh (hẻm kế bên nhà sách Nguyễn Văn Cừ)

--- – — --- 

CÁC LOẠI GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG CUNG CẤP BỞI LÊ THANH:

(Mi bn đc click vào link bên dưới đ xem chi tiết)

1. GĂNG TAY Y TẾ E

2. GĂNG TAY PHÒNG SẠCH E

3. GĂNG TAY THỢ HÀN E

4. GĂNG TAY CHỐNG CẮT E

5. GĂNG TAY VẢI E

6. GĂNG TAY SỢI LEN E

7. GĂNG TAY CAO SU E

8. BAO NGÓN TAY CAO SU E

9. GĂNG TAY NILON E


(*) Xem thêm

Bình luận